Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Cách điều chỉnh nhiệt độ điều hòa Panasonic ít tốn điện năng

678

Tôi thường chỉnh nhiệt độ điều hòa panasonic rất thấp khi muốn làm lạnh nhanh. Đến khi phòng lạnh rồi thì tôi mới tăng nhiệt độ lên. Xin tư vấn giúp tôi cách này áp dụng thường xuyên có hiệu quả không?

điều hòa panasonic
Bật điều hòa nhiệt độ thật thấp sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng


Chuyên gia điện lạnh Lê Ngọc Tâm cho biết, vào mùa hè nắng nóng như thế này, nhu cầu làm lạnh nhanh là điều tất yếu. Điều hòa panasonic nói riêng và điều hòa của các hãng khác cần một thời gian khởi động để hút không khí bên ngoài, làm lạnh và tỏa ra lại. Quy trình này cần có 3 bộ phận hỗ trợ gồm hút khí, quạt gió và thoát khí. Tốc độ làm lạnh phụ thuộc vào hoạt động của 3 bộ phận này. Việc bật nhiệt độ thật thấp rồi sau đó tăng lên không giúp máy điều hòa panasonic làm lạnh nhanh hơn, mà còn tốn rất nhiều điện năng (do làm mát quá mức cần thiết).

Về giải pháp lâu dài, bạn có thể cân nhắc đến việc thay điều hòa panasonic hiện tại bằng những thiết kế mới tối ưu, có khả năng làm mát. Điều hòa thế hệ mới của Panasonic có chế độ làm lạnh nhanh, có thể giúp bạn khắc phục điều này.

THƯƠNG HIỆU 


       Panasonic nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện, điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần.  Với hơn 18.000 trung tâm bảo hành trên cả nước, đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM

     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại trang Web site : www.dieuhoapanasonic.vn 
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916111566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.