Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Điều hòa Panasonic công nghệ inverter


   Điều hòa Panasonic công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện đáng kể so với máy điều hòa thông thường. Sự khác biệt này là do cơ chế hoạt động của máy. 

                                                Điều hòa Panasonic công nghệ inverter



     Máy điều hòa thông thường có động cơ chỉ chạy ở hai chế độ: Toàn tải và ngừng hoạt động. Hệ thống này tốn điện do phải sử dụng nhiều năng lượng để khởi động động cơ từ 0. Khi nào căn phòng đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu thì mô tơ sẽ ngắt hoàn toàn. 

Cơ chế hoạt động của điều hòa Panasonic biến tần inverter


   Với máy điều hòa Panasonic biến tần inverter, mô tơ sẽ khởi động từ từ, sau đó tăng tốc dần đến toàn tải và nhờ vậy, hệ thống tiêu tốn ít điện hơn ở giai đoạn khởi động. Khi gần đạt đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ sẽ quay chậm dần. Nhiệt độ trong phòng cũng duy trì ở mức ổn định hơn khi máy đã đạt nhiệt độ yêu cầu. Ngoài ra, mô tơ điều hòa không ngừng hoàn toàn, có thể tiết kiệm điện hơn do không cần tiêu tốn nhiều vào việc khởi động lại từ đầu.

Tác dụng vô cùng hiệu quả của điều hòa Panasonic biến tần inverter


   Các chuyên gia cho rằng máy điều hòa Panasonic inverter hoạt động liên tục nên nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng; không gây sụt điện áp và an toàn cho dây dẫn điện. Tuy nhiên, so với điều hòa thông thường, điều hòa Panasonic inverter có giá thành cao, hệ thống mạch điện điều khiển phức tạp, loại máy dùng gas R410 đòi hỏi chi phí cao hơn khi nạp bổ sung. Ngoài ra, máy cần có công suất tương ứng với tải của phòng, nếu không đạt được yêu cầu này thậm chí còn tốn điện hơn máy điều hòa thông thường.


THƯƠNG HIỆU - điều hòa PANASONIC


Panasonic - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện, điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, Người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình. Panasonic ngày càng được tin dùng, với hơn 18.000 trung tâm bảo hành trên cả nước, đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI VÀ BẢO HÀNH PANASONIC VIỆT NAM
Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại Website : www.dieuhoapanasonic.vn 
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916.111.566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.