Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Điều hòa PANASONIC biến tần

điều hòa panasonic
Điều hòa PANASONIC model mới nhất 2014



    Một số hãng sản xuất còn trang bị thêm các chức năng như: lọc không khí, tạo ion âm, khử bụi, tự chẩn đoán tình trạng hư hỏng...
   Gần đây, Máy điều hòa Panasonic biến tần (inverter) đã xuất hiện nhiều tại các trung tâm, siêu thị điện máy với giá chỉ cao hơn máy lạnh thông thường vài triệu đồng/bộ. Ông Lê Quang Hải, Trưởng Phòng Kỹ thuật Panasonic VN, nhận xét: So với máy lạnh thông thường, máy lạnh biến tần có nhiều ưu điểm vượt trội.


Người tiêu dùng chọn mua điều hòa panasonic biến tần
Người tiêu dùng chọn mua điều hòa panasonic biến tần

                                     

Máy điều hòa Panasonic biến tần - Tiết kiệm điện 


   Điều hòa Panasonic biến tần sử dụng công nghệ inverter đã được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới. Trước đây, lượng hàng nhập về ít nên giá cao, không phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng VN. Ưu điểm của loại máy này là có khả năng tiết kiệm điện đến 40%. Cũng theo ông Hải, nguồn điện của Điều hòa Panasonic thông thường cung cấp trực tiếp đến mô tơ để “kéo” lốc máy chạy. Nguyên lý hoạt động là tắt, mở liên tục, nghĩa là khi máy hoạt động đạt đến nhiệt độ lạnh nhất định, máy sẽ ngưng hoạt động tạm thời, sau đó hoạt động trở lại khi độ lạnh yếu đi. Do phải khởi động liên tục trong quá trình sử dụng nên máy tiêu tốn nhiều điện năng, nhất là lúc khởi động.

   Điều hòa Panasonic biến tần được trang bị thêm thiết bị điện tử điều khiển tốc độ quay cho lốc máy. Nghĩa là máy vẫn hoạt động liên tục nhưng được điều chỉnh công suất theo nhiệt độ trong phòng. Khi nhiệt độ xuống thấp, máy chỉ hoạt động với công suất thấp nên tiêu tốn điện năng thấp. Việc tự động điều chỉnh công suất giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thiết bị điện tử quan sát môi trường xung quanh để điều chỉnh công suất, tốc độ làm lạnh phù hợp nhất.

Có nhiều Model Điều hòa Panasonic biến tần mới để lựa chọn



Máy điều hòa Panasonic đang được tin dùng trên thị trường
Máy điều hòa Panasonic tiết kiệm được 60% điện năng
                       


    Điều hòa biến tần bán trên thị trường hiện rất phong phú với nhiều thương hiệu như Panasonic, Daikin, Toshiba, General... nên giá bán khá cạnh tranh. Panasonic loại 1 HP khoảng 8 triệu đồng/bộ, loại 1,5 HP 10,3 triệu đồng; Daikin loại 1 HP 7,9 triệu đồng/bộ, loại 1,5 HP 10,25 triệu đồng/bộ; General loại 1 HP 7,25 triệu đồng/bộ...
Ngoài chức năng chung giống nhau, một số hãng còn trang bị nhiều chức năng cộng thêm. Điều hòa biến tần của Panasonic có thêm mắt thần để kiểm soát môi trường xung quanh, xử lý các tình huống như lọc không khí, khử bụi hoặc tạo ion âm. Thiết bị lọc không khí, khử mùi, tạo ion có thể hoạt động độc lập với Điều hòa Panasonic. Điều hòa Panasonic ngoài các chức năng xử lý môi trường còn có thêm chế độ vận hành khi ngủ theo nhiệt độ thân nhiệt. Máy còn có thể tự động chẩn đoán tình trạng hư hỏng và hiển thị lỗi trên màn hình. Điều hòa Panasonic sử dụng loại gas 410 không gây hại cho môi trường với độ nén cao nên tạo độ lạnh nhanh hơn máy sử dụng loại gas thông thường.

    Các loại Điều hòa biến tần hiện trên thị trường trong nước mới chỉ có loại biến tần “một tần” ở dàn lạnh nên hiệu quả tiết kiệm điện cũng chưa hoàn hảo. Hiện một số hãng cũng đang chào hàng mẫu loại biến tần cả dàn lạnh và dàn nóng. Tuy nhiên, mức giá còn khá cao từ 11 triệu- 12 triệu đồng/bộ đối với loại 1 HP nên thị trường chưa chấp nhận.


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM
Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại website : www.dieuhoapanasonic.vn
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916111566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.